Tiếng Việt Tiếng Anh
Đang tải...
  • 2 Thi công nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng.
  • 2
  • 2 Ra quân đầu năm 2016.
  • 2
  • 2 Thi công Bệnh viện Ung bứu - Đà Nẵng
  • 2 Công trình Bến du thuyền - Đà Nẵng
  • 2 Thi công cầu Trần Thị Lý.
  • 2
  • 2 thi công cầu trần thị lý
  • 2 Thi công Khách Sạn Hiltol Đà Nẵng

Dự án tiêu biểu

INTIMEX GROUP LONG TRỌNG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG II

Date Posted: 08-07-2016

Sáng 01/07/2016, tại GEM Center (Quận 1, TP.HCM), Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng II.

Buổi lễ có sự hiện diện của những vị khách quý như ông Trần Việt Hùng - Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, ông Nguyễn Cẩm Tú – Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Nguyễn Như Chinh – Vụ trưởng Vụ thi đua Khen thưởng, Bộ Công Thương, bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM…, các đồng chí lãnh đạo đại diện các Bộ ban ngành Trung ương và địa phương, các vị khách quý là đại diện các đối tác, khách hàng thân thiết trong và ngoài nước, cùng tập thể CBCNV Tập đoàn Intimex.

Tại buổi lễ này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex và cá nhân ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước trao tặng.

Tổ chức Công đoàn Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì đã có nhiều thành tích đóng góp xây dựng tổ chức Công đoàn giai đoạn 2011 – 2015.

Cũng trong dịp này, Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex còn vinh dự đón nhận Cờ truyền thống của UBND TP.HCM, ghi nhận những đóng góp của Công ty trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố.

Tại lễ kỷ niệm, ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Intimex Group, chia sẻ: “10 năm là một khoảng thời gian không dài trên chặng đường phát triển của một doanh nghiệp, nhưng với Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex, đó chính là một giai đoạn quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển để trở thành một thương hiệu nổi tiếng – Intimex Group.

Từ một chi nhánh (trực thuộc Bộ Công Thương) được cổ phần hóa vào năm 2006, bằng sự nỗ lực trong nhiều năm của toàn thể CBCNV, với phương châm “Uy tín là hàng đầu”, Intimex Group đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước là bạn hàng, đối tác chiến lược; sản phẩm hàng hóa Việt Nam qua Intimex đã đến hơn 90 nước trên thế giới, có được điều đó là do được các ngân hàng hàng đầu Việt Nam và nước ngoài hỗ trợ tài chính. Chính sách thông thoáng của Nhà nước về xuất khẩu cùng với sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ NN & PTNT, của chính quyền địa phương các cấp, UBND tỉnh Đồng Nai, Đắk Lắk, TP.HCM… đã góp phần giúp Intimex Group phát triển với tốc độ từ 10-50% mỗi năm. Việc đầu tư mua lại cổ phần chi phối ở các doanh nghiệp Nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, đồng thời xây dựng các doanh nghiệp mới ở trong và ngoài nước đã tạo cho Intimex Group trở thành một tập đoàn hoạt động “đa ngành, đa nghề, đa quốc gia”. Hàng chục nhà máy chế biến nông sản, nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng, trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng ở các vùng trọng điểm phát triển kinh tế của Việt Nam đã giúp Intimex Group trở thành tập đoàn lớn, đứng hạng 5 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2014 (theo bảng xếp hạng VNR500), là tập đoàn hàng đầu về kinh doanh nông sản của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực cà phê, là doanh nghiệp XK cà phê nhân đứng đầu Việt Nam và cũng là hàng đầu thế giới với sản lượng trên 400.000 tấn/năm. Được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba (năm 2011), và hôm nay tiếp tục đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua” các năm 2011, 2013, 2014, cùng nhiều bằng khen của Chính phủ, các Bộ ban ngành Trung ương và địa phương đã khẳng định những đóng góp của Công ty Cổ phần Tập đoàn Intimex cho đất nước”.

Theo ông Đỗ Hà Nam, để có một Intimex Group lớn mạnh như ngày hôm nay và sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai, trên 800 CBCNV đã luôn cùng sát cánh bên nhau trong mọi khó khăn, thử thách. Những nỗ lực bền bỉ ấy đã mang lại những giá trị lớn lao cho Tập đoàn với hàng loạt những thay đổi và kết quả tích cực trong hoạt động kinh doanh. Đội ngũ nhân lực giỏi, có tính kế thừa. Thường xuyên nâng cao chất lượng nhân sự, kiện toàn bộ máy đã giúp Tập đoàn Intimex phát huy tối đa sức mạnh của tập thể, tạo nên một khối đoàn kết vững chắc. Tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên hoạt động vững mạnh. Từ một Chi bộ đến nay đã trở thành một Đảng bộ mạnh với 12 Chi bộ (trong đó có 4 Chi bộ sinh hoạt tại địa phương), với gần 150 Đảng viên. 100% CBCNV là Đoàn viên Công đoàn, 35% CBCNV là Đoàn viên Thanh niên. Đảng bộ được công nhận là “Đảng bộ trong sạch vững mạnh” nhiều năm liên tục, Công đoàn cơ sở được tặng Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, cùng nhiều bằng khen của Chính phủ và Công đoàn các cấp… Hoạt động văn thể mỹ cũng phát triển mạnh, luôn dẫn đầu Khối DNTM Trung ương về thi đấu thể thao, hội diễn văn nghệ, tạo ra một nét đẹp văn hóa riêng có của Intimex. Đây chính là chuỗi giá trị cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững của Tập đoàn, là nền tảng để Intimex Group tự tin tiếp bước sang giai đoạn phát triển mới.

Bước sang giai đoạn 2016-2021, cùng với sự hội nhập của đất nước thông qua các hiệp định thương mại quốc tế TPP, FTA… mà Chính phủ đã và sẽ ký, giai đoạn “hội nhập chuyên sâu” chính là định hướng phát triển của Intimex Group. Đầu tư chiều sâu, nâng cao giá trị sản phẩm xuất khẩu, như nhà máy chế biến cà phê thành phẩm, gạo, hồ tiêu, điều nhân. Đầu tư từ khâu sản xuất, trồng trọt đến khâu thu hoạch, bảo quản, chế biến. Bằng cách mua lại cổ phần chi phối, hay tham gia Công ty TNHH 2 thành viên ở các công ty (nông trường) sản xuất cà phê, hồ tiêu… của Nhà nước gắn với đầu tư các nhà máy chế biến tại vùng nguyên liệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để trở thành nhà cung cấp các sản phẩm nông sản đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của người tiêu dùng trên toàn cầu. Cùng với đổi mới các hoạt động kinh doanh chuyên sâu khác sẽ là chiến lược phát triển mà Intimex Group đang vươn tới.

* Trong khuôn khổ các hoạt động Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty và Đón nhận Huân chương Lao động hạng II; nhằm tăng cường khối đoàn kết trong toàn Tập đoàn; tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho CBCNV tập luyện thể thao, Tập đoàn đã tổ chức “Hội thao kỷ niệm 10 năm thành lập Intimex Group”. Hội thao diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/06/2016 tại Khu Liên hợp Thể thao Trường Hải (Quận Tân Bình, TP.HCM), với sự tham gia của 12 đoàn, trên 210 VĐV, thi đấu ở các nội dung: Bóng đá nam (futsal); Cầu lông đôi nam, đôi nam nữ và Kéo co.

Kết quả, sau những trận cầu hấp dẫn và kịch tính, đội Intimex Bảo Lộc xuất sắc vô địch môn bóng đá nam, đội Intimex Buôn Ma Thuột giành giải nhì, các đội Bê tông Hòa Cầm – Intimex và Intimex Nha Trang đồng hạng ba.

Ở nội dung cầu lông đôi nam nữ, đôi Toàn – Ái (Văn phòng Tập đoàn) đoạt giải nhất, đôi Bình – Nga (Intimex Nha Trang) giải nhì, đôi Tuyên – Thảo (TTTM BMT) và đôi Nguyên – Thúy (Intimex Bình Dương) đồng hạng ba.

Nội dung cầu lông đôi nam, đôi Nguyên – Học (Intimex Bình Dương) giành giải nhất, đôi Công – Toàn (Văn phòng Tập đoàn) hạng nhì, đôi Giàu – Tuyên (TTTM BMT) và đôi Nam – Đức (Intimex Nha Trang) đồng hạng ba.

Ở nội dung kéo co, đội Intimex Xuân Lộc xuất sắc đoạt ngôi vô địch, đội TTTM BMT – Đắk Mil hạng nhì và đội Văn phòng Tập đoàn giành giải ba.

* Cũng trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Intimex Group, từ ngày 1/7 đến ngày 3/7/2016, các CBCNV toàn Tập đoàn đã có chuyến dã ngoại thú vị tại The Sailing Bay Beach Resort (Mũi Né, Phan Thiết).

Tại đây đã diễn ra những trận đấu bóng đá hấp dẫn giữa đội lãnh đạo Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc thi đấu với đội lãnh đạo các đơn vị thành viên, đội nữ nhân viên văn phòng Tập đoàn và các đơn vị trực thuộc thi đấu với đội nữ nhân viên các đơn vị thành viên.

Đặc biệt, trong chương trình Gala kỷ niệm “Intimex Group – 10 năm xây dựng và phát triển”, cuộc thi Miss Áo dài với sự tham gia của 20 thí sinh đến từ các đơn vị trong toàn Tập đoàn đã để lại dấu ấn đậm nét. Kết quả, sau 3 vòng thi đầy lôi cuốn, ngôi vương miện đã thuộc về Đỗ Thị Bích Phương (Intimex Buôn Ma Thuột). Hai người đẹp đến từ Tây Nguyên khác là Trần Hồng Ngọc (Intimex Đắk Nông) và Nguyễn Thị Kim Loan (Intimex Buôn Ma Thuột) đoạt giải Á khôi 1 và Á khôi 2.

Có thể nói các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Intimex Group, diễn ra xuyên suốt từ ngày 29/6 đến ngày 3/7/2016 không chỉ là dịp để CBCNV cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, cùng nhìn lại những cột mốc thành tựu trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển của Tập đoàn, mà còn là dịp để các thành viên trong đại gia đình Intimex đến từ khắp mọi miền đất nước thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, sát cánh bên nhau trước mọi thử thách để cùng Tập đoàn bước vào giai đoạn phát triển mới.

“Bằng lòng nhiệt huyết, bằng đoàn kết tin yêu…, vượt qua sóng gió, mang đến màu xanh cho cuộc đời”. Đó là một đoạn trong bài hát “Intimex Group – Khát vọng vươn xa” do nhạc sĩ Thanh Bình viết riêng cho Intimex Group. Và đó cũng là động lực, niềm tin và khát vọng của mỗi thành viên Intimex Group trên chặng đường phát triển “hội nhập chuyên sâu” sắp tới của Tập đoàn. 

 

Dưới đây là một số hình ảnh:

I. LỄ KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP VÀ ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG II

Đông đảo khách mời tham dự buổi lễ
Khách hàng nước ngoài đến chúc mừng lễ kỷ niệm của Intimex Group
Khu vực trưng bày sản phẩm
Ông Trần Việt Hùng - Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nguyên chụp hình lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Intimex Group
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú chụp hình lưu niệm 
Các thành viên Ban lãnh đạo Intimex Group chụp hình lưu niệm tại buổi lễ
MC Quốc Khánh dẫn chương trình lễ kỷ niệm
Tiết mục văn nghệ "Tháng năm nhớ Bác"
Tốp ca nữ "Màu cờ tôi yêu"
Tam ca nam "Thành phố của những huyền thoại"
Song ca nam nữ "Đêm cao nguyên"
Tốp ca "Intimex Group - Khát vọng vươn xa"
Múa tương tác chủ đề "Hội nhập chuyên sâu"
Đông đảo khách mời trong và ngoài nước đến dự lễ kỷ niệm
Các vị khách quý tại lễ kỷ niệm
Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang nghiêm và ấm cúng
Ông Đỗ Hà Nam - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intimex Group - phát biểu tại lễ kỷ niệm
Bài phát biểu của ông Đỗ Hà Nam tổng kết chặng đường 10 năm phát triển, cùng với định hướng tương lai của Intimex Group
Ông Nguyễn Như Chinh - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ Công Thương - điều hành nghi thức đón nhận Huân chương Lao động hạng II
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú trao Huân chương Lao động hạng II của Chủ tịch nước cho Tập thể Intimex Group
Ban lãnh đạo Intimex Group đón nhận Huân chương Lao động hạng II
Ông Đỗ Hà Nam - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intimex Group - đón nhận Huân chương Lao động hạng II
Ông Lý Quốc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam - trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Công đoàn Intimex Group
 Bà Nguyễn Thị Thu – Phó Chủ tịch UBND TP.HCM - trao Cờ truyền thống của UBND TP.HCM cho Tập thể Intimex Group
Các thành viên Ban lãnh đạo Intimex Group đón nhận Bằng khen của UBND TP.HCM
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Cẩm Tú phát biểu chúc mừng
Ông Đỗ Hà Nam - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intimex Group - phát biểu đáp từ
Tập thể Ban lãnh đạo Intimex Group cùng hát vang bài "Intimex Group - Khát vọng vươn xa"


II. HỘI THAO 10 NĂM INTIMEX GROUP

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

III. GIAO LƯU BÓNG ĐÁ TẠI MŨI NÉ, PHAN THIẾT

 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

IV. GALA DINNER VÀ CUỘC THI MISS ÁO DÀI TẠI MŨI NÉ, PHAN THIẾT:

 
 
 
 

Related News