Tiếng Việt Tiếng Anh
Đang tải...
  • 2 Thi công nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng.
  • 2
  • 2 Ra quân đầu năm 2016.
  • 2
  • 2 Thi công Bệnh viện Ung bứu - Đà Nẵng
  • 2 Công trình Bến du thuyền - Đà Nẵng
  • 2 Thi công cầu Trần Thị Lý.
  • 2
  • 2 thi công cầu trần thị lý
  • 2 Thi công Khách Sạn Hiltol Đà Nẵng

Dự án tiêu biểu

INTIMEX GROUP TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 11 NĂM NGÀY THÀNH LẬP

Date Posted: 11-07-2017

Từ ngày 30/6 đến ngày 3/7/2017, tại Resort Terracotta (Đà Lạt – Lâm Đồng), Tập đoàn Intimex đã long trọng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 11 năm ngày thành lập (2006-2017). 

Lễ kỷ niệm ngày thành lập là hoạt động thường niên nhằm xây dựng và vun đắp những giá trị cốt lõi trong văn hóa Intimex Group, là dịp để Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBNV gặp mặt, giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn. 

Năm nay, nhằm ghi dấu ấn quãng đường 11 năm xây dựng và phát triển của Intimex Group sau cổ phần hóa, Tập đoàn đã chọn Đà Lạt – thành phố ngàn hoa làm nơi tổ chức các hoạt động kỷ niệm, là dịp để Ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận và biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của Intimex Group trong năm qua. Và đây cũng là dịp để Ban lãnh đạo Tập đoàn tiếp tục truyền lửa, cụ thể hóa các chiến lược, định hướng xây dựng và phát triển Tập đoàn “hội nhập chuyên sâu” vào nền kinh tế toàn cầu trong những năm kế tiếp. 

Tại lễ kỷ niệm, Intimex Group đã đón nhận Bằng khen của UBND TP.HCM, tổ chức Công đoàn Intimex Group nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; 3 tập thể và 3 cá nhân của Tập đoàn đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Công Thương; 7 cá nhân xuất sắc đón nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp Bộ”. Tập đoàn cũng đã trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2016” cho 10 đơn vị, tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” cho 34 CBNV. 

Trong chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập, bên cạnh việc đi tham quan các thắng cảnh tại thành phố ngàn hoa, chơi teambuilding, CBNV Tập đoàn Intimex còn được tham gia thi đấu bóng chuyền với những trận cầu sôi nổi, quyết liệt. Kết quả, giải nhất thuộc về đội Intimex Buôn Ma Thuột, Intimex Đắk Mil đạt giải nhì, Văn phòng Tập đoàn và đội Liên quân đạt hạng ba. 

Và dấu ấn đáng nhớ nhất trong các chương trình kỷ niệm 11 năm thành lập chính là Gala Dinner “Nhạc tình – Bolero”, diễn ra tại Resort Terracotta đêm 2/7/2017, với sự tham dự của các thí sinh đến từ các đơn vị trong Intimex Group, thi biểu diễn các nội dung song ca và đơn ca nhạc bolero.

Kết quả, sau 2 vòng thi, giải nhất song ca thuộc về đôi Tâm Thắng – Ly Ly Nie (TTTM  Buôn Ma Thuột), giải nhất đơn ca thuộc về Nguyễn Văn Mạnh (Văn phòng Tập đoàn). 

Dưới đây là một số hình ảnh: 

Lễ kỷ niệm:

CBNV Intimex Group tham dự lễ kỷ niệm
Ông Đỗ Hà Nam - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc - phát biểu tại lễ kỷ niệm
Bà Phan Hồng Huê - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn - phát biểu tại lễ kỷ niệm

 

Các tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm
 
 
 
 
 
 
Trao tặng Bằng khen của Bộ Công Thương cho các tập thể và cá nhân
Các cá nhân nhận danh hiệu "Chiến sĩ thi đua" cấp Bộ
Intimex Group nhận Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam
Trao tặng danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"
Trao tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua" cấp cơ sở
Tập thể Intimex Group chụp hình lưu niệm


Gala Dinner “Nhạc tình – Bolero”:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 

 

 
 
 

 

Thi đấu bóng chuyền và teambuilding: